Thực Hư Chuyện Laptop Minh Vũ Lừa Đảo? Có Ai Bị Minh Vũ Lừa Đảo Hay Chưa?

Tin tức

Thực Hư Chuyện Laptop Minh Vũ Lừa Đảo? Có Ai Bị Minh Vũ Lừa Đảo Hay Chưa?

Tình cờ một ngày đẹp trời bắt gặp được bài viết trên mạng nói về việc máy tính Minh Vũ (minhvu.vn) lừa đảo. Vậy việc này có thật không? Có khách nào bị lừa đảo hay chưa?

Minh Vũ xin được khẳng định ngắn gọn trước rằng: Minh Vũ không lừa đảo, và cũng không bao giờ có ý định lừa đảo người dùng. Bởi đơn giản làm ăn kinh doanh trong thời đại ngày nay cần phải hướng đến sự uy tín lâu bền, còn nếu làm ăn chộp giật thì sẽ không thể duy trì trụ vững được và phải bị đào thải.

Trong khi đó máy tính Minh Vũ được thành lập từ năm 2007, với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp máy tính laptop like-new Dell, HP, Thinkpad với đa dạng các dòng từ văn phòng, gaming, máy trạm, mới đây Minh Vũ có thêm mảng PC đồng bộ và PC lắp ráp, nếu có nhu cầu bạn có thể gọi điện, inbox trực tiếp.

Đấy nếu như Minh Vũ (minhvu.vn) làm ăn lừa đảo thì tại sao lại duy trì kinh doanh được đến ngày nay, phải sập từ lâu rồi chứ? Minh Vũ sống được là nhờ có sự tin tưởng từ chính các khách hàng, đặc biệt là khách hàng thân thiết, rồi lại còn được khách hàng cũ giới thiệu khách mới nữa, dựa trên nền tảng cơ bản là chất lượng hàng hóa và bảo hành có trách nhiệm.

Vậy tại sao khi tìm kiếm lại có gợi ý là "Minh Vũ lừa đảo"?

Đây là từ gợi ý bình thường khi search, nhất là đối với thương hiệu sản phảm dịch vụ, điều này thể hiện rằng người dùng cảm thấy thương hiệu này hơi lạ nên gõ kiểm tra xem có phốt gì không trước khi mua chẳng hạn, nhiều người cùng search thì sẽ có gợi ý như vậy thôi. Thêm nữa vài thương hiệu lớn như Điện Máy Xanh hay Thế Giới Di Động mà còn có gợi ý lừa đảo mà thực tế họ cũng đâu phải vậy, cho nên vấn đề từ khóa này bạn có thể yên tâm.

Vậy tại sao lại có những bài đăng, những ý kiến nói rằng Minh Vũ làm ăn vớ vẩn trên các trang khác?

Trong cuộc sống nói chung không ai là hoàn hảo với tất cả mọi người được, sẽ có người thích mình và người ghét mình, và cả trong kinh doanh cũng vậy, sẽ có những đối thủ ghét và làm mọi cách để bôi nhọ chơi xấu trên mạng dù còn chẳng phải khách hàng, đặc điểm của những nick chuyên nói xấu này là thường lập tài khoản cùng với thời điểm comment, tài khoản sơ sài không có thông tin gì, không có hoạt động gì khác, đây là điều bất thường, bởi một người dùng uy tín không ai như thế cả.

Thêm một điều đáng lưu ý nữa, những khách hài lòng thì họ cứ vui vẻ dùng sản phẩm thôi, họ cũng đâu có lên mạng khoe chỗ này chỗ kia tốt lắm mấy đâu, còn với số ít khách nào không hài lòng, không thích thì đương nhiên sẽ có comment bóc phốt ngay rồi. Đó là nỗi nhức nhối chung của mọi ngành dịch vụ tại VN, rất khó có thể đảm bảo con số 100% khách hàng hài lòng được, Minh Vũ luôn đón nhận góp ý từ khách hàng như vậy để hoàn thiện mình hơn.

Kể cả bản thân Minh Vũ khi đi mua hàng cũng có để ý đến các thông tin bóc phốt như vậy, nhưng mình sẽ xem xét kĩ hơn và cũng không phải đặt nó là tiêu chí hàng đầu trong việc tin tưởng.

Máy tính Minh Vũ có uy tín không?

Một vài ý kiến đánh giá từ khách hàng sẽ là câu trả lời thuyết phục nhất cho câu hỏi này:

Xin cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết này và hiểu thêm về Minh Vũ. Nếu có duyên, rất hi vọng các bạn có thể đến trải nghiệm dịch vụ trong một ngày không xa.

Hướng dẫn thêm về chính sách minh bạch, cũng như các lưu ý khác để khách hàng có thông tin đầy đủ nhất có thể, tránh những hiểu lầm không đáng có sau này:

Chính sách đổi trả, bảo hành

Xem thêm: Các mẫu PC gaming giá hợp lý, chỉ từ hơn 6TR

Cùng hướng tới một môi trường kinh doanh online lành mạnh vì một Việt Nam phát triển vững bền!

Người dùng cũng đang thắc mắc một số tin đồn khác: laptop minh vũ lừa đảo?, laptop minh vũ có uy tín không?, laptop minh vũ bóc phốt, minhvu.vn lừa đảo?, minhvu.vn có uy tín không?, minhvu.vn bóc phốt.


facebook twitter

Các tin khác

Những Phần Mềm Giả Lập Android Tốt Nhất Cho Windows

Laptop Refurbished Và Những Điều Cần Biết

Mua Online - Giao Hàng Tận Tay - Miễn Phí Vận Chuyển

Điều Khoản Dịch Vụ

Tìm Cửa Hàng
Gọi Hotline
Chat FB Ngay
Chat Zalo Ngay