Tri Ân Khách Hàng Thân Thiêt

Tin tức

Tri Ân Khách Hàng Thân Thiêt

Giảm tới 1 Triệu khi mua laptop lần 2 trở đi

Máy Tính Minh Vũ Xin Trân Trọng Thông Báo

- Nhằm tri ân khách hàng trong suốt hơn 15 năm qua đã luôn tin tưởng và ủng hộ, cũng như tất cả các quý khách hàng đã, đang và sắp sử dụng sản phẩm của LAPTOP MINH VŨ

- TẶNG NGAY:

+ Tặng 100K cho tất cả các quý khách hàng mua laptop lần thứ 2, thứ 3, thứ n đối với tất cả laptop có giá trị dưới 8 triệu.

+ Tặng 200K cho tất cả các quý khách hàng mua laptop lần thứ 2, thứ 3, thứ n đối với tất cả laptop có giá trị từ 8 triệu - dưới 15 triệu.

+ Tặng 300K cho tất cả các quý khách hàng mua laptop lần thứ 2, thứ 3, thứ n đối với tất cả laptop có giá trị từ 15 triệu - dưới 25 triệu.

+ Tặng 500K cho tất cả các quý khách hàng mua laptop lần thứ 2, thứ 3, thứ n đối với tất cả laptop có giá trị từ 25 triệu - dưới 30 triệu.

+ Tặng 1 Triệu cho tất cả các quý khách hàng mua laptop lần thứ 2, thứ 3, thứ n đối với tất cả laptop có giá trị từ 30 triệu trở lên.

Lưu ý:

- Để xác định quý khách đã mua laptop lần 1 thì công ty khi xuất hóa đơn đều có lưu SĐT của quý khách trên phần mềm và sổ sách. Minh Vũ sẽ lấy SĐT đó làm cơ sở để xác định nên khi quý khách đến mua lần 2 xin vui lòng đọc SĐT lần 1 nếu trùng khớp Tên + SĐT + Tên Máy thì Minh Vũ sẽ tặng ngay lại tiền mặt như đã nói ở trên.

- Chỉ áp dụng cho tất cả quý khách mua laptop lần 2, lần 3, lần n với giá bán bảo hành 12 tháng (không áp dụng với quý khách mua laptop lần 2, lần 3, lần n với giá bảo hành test, bảo hành 1 tháng, bảo hành 3 tháng, bảo hành 6 tháng).

- Nếu quý khách được người mua lần 1 giới thiệu thì quý khách vui lòng đọc đúng Tên + SĐT + Tên Máy của người giới thiệu và Minh Vũ vẫn tặng tiền mặt như đã nói ở trên.

- Không áp dụng cộng dồn đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.

- Đối với khách hàng thanh toán qua thẻ tín dụng thì khách hàng sẽ chịu phí quẹt thẻ.


facebook twitter

Các tin khác

Tuyển cộng tác viên hoa hồng cao

Trung Tâm Bảo Hành Laptop

Mua Trả Góp Laptop Bằng Chứng Minh Thư Nhân Dân

Tìm Cửa Hàng
Gọi Hotline
Chat FB Ngay
Chat Zalo Ngay