Chương trình Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016

Tin tức

Chương trình Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016

Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Minh Vũ sau 10 năm nỗ lực phấn đấu và phát triển đã rất vinh dự nhận được kỷ niệm chương và giấy chứng nhận của Sở Hữu Trí Tuệ về Sản phẩm tin cậy và dịch vụ hoàn hảo.
................
Chương trình Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016
Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới (gần nhất sẽ là TPP), các sản phẩm chính hãng, Thương hiệu của các doanh nghiệp uy tín luôn đối diện với nhiều hành vi cạnh tranh không lành mạnh, hàng giả, nhái thương hiệu nhãn hiệu. Chính vì vậy, việc đăng kí bảo hộ thương hiệu, xây dựng nhãn hiệu sản phẩm là yếu tố để phát triển doanh nghiệp bền vững. Bên cạnh đó, công tác quảng bá, marketing của doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng để khách hàng, người tiêu dùng trong cả nước nhận biết, phân biệt những sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu chất lượng. 


Với vai trò là cầu nối của Doanh nghiệp, Tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ & Sáng Tạo – Cơ quan của Trung ương Hội SHTT Việt Nam 8 năm liền thực hiện chương trình truyền thông khảo sát “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng”. Chương trình đã gặt hái được nhiều thành công và trở thành dấu hiệu uy tín nhận diện những sản phẩm, hàng hóa chất lượng.
Tiếp nối thành công của các chương trình trước, Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo phối hợp cùng Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức chương trình truyền thông
: “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng lần thứ 9 năm 2016”.
 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao  uy tín trên thị trường.



 

facebook twitter

Các tin khác

Tri Ân Khách Hàng Thân Thiêt

Tuyển cộng tác viên hoa hồng cao

Trung Tâm Bảo Hành Laptop

Mua Trả Góp Laptop Bằng Chứng Minh Thư Nhân Dân

Tìm Cửa Hàng
Gọi Hotline
Chat FB Ngay
Chat Zalo Ngay